• พรหมเล่ห์รัก (Destiny...I fall in love) ตอนที่ 24 _ 80% _ little

    ตอนที่ 24 _ 80% _ little


                วีณานั่งเหม่อมองผู้ชายที่กำลังคุยเรื่องผลผลิตที่ต้องส่งเข้ามาที่บริษัทนี้ตามจำนวนการสั่งซื้อ มาดนักธุรกิจใส่สูทที่เธอไม่เคยชินดูมีเสน่ห์เสียเหลือเกิน สายตาทอดมองสำรวจวงหน้าอีกฝ่ายอย่างเผลอไผล ความคิดเริ่มล่องลอย เรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนั้นใครโดนแบบเธอก็คงต้องเขินอายจนแทบทำตัวไม่ถูกแน่นอน

                ใจที่เต้นแรงขึ้นแก้มนวลเริ่มร้อนแดงปลั่งเมื่อคิดถึงเรื่องรักร้อนๆ ยามค่ำคืนกับพ่อเลี้ยงสุดหล่อกำยำ


               
                ไม่ต้องกลัว เชื่อผมแล้วจะดีเองเสียงทุ่มแหบพร่าพาเอาใจของเธอกระเจิดกระเจิง

                ลำตัวหนาที่ทาบทับพาเอาความร้อนให้เนื้อที่แนบเนื้อเริ่มร้อนฉ่า จังหวะขยับกายที่สอดคล้องราวกับกำลังร่วมร้องเพลงประสานเสียง กายแกร่งยันตัวขึ้นฝ่ามือหนาบีบเคล้นคลึงยอดดอกไม้คู่งามตรงหน้า รอยยิ้มพึงพอใจเมื่อร่างบางส่งเสียงครางหวานออกมาให้ได้ยินเป็นระยะ

                โอ้ พี่คะ

                กิจกรรมล่อแหลมเช่นนี้ทำเอากายสาวรัดเรียวขาแนบแน่น ส่ายสะโพกไปมาอย่างร้อนรน พยายามจะไขว่คว้าสิ่งที่เขากำลังพาเธอไปคว้ามัน มือหนาขยำบั้นท้ายอวบอิ่มก่อนจะควบคุมจังหวะให้บดและเบียดเน้นหนักตามใจตน แม้ยังคงมีสิ่งขวางกั้นคือผ้ากางเกงชั้นในตัวจิ๋วเนื้อเนียน แต่ก็เหมือนไม่มีสิ่งใดขวางอยู่เลย ตัวตนแข็งแกร่งที่บัดนี้เติบโตเต็มที่เบียดเสียดจนกายสาวต้องหลั่งน้ำหวานออกมาตามแรงอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้น

                ปล่อยตัวปล่อยใจ ไม่ต้องเกร็ง แล้วผมจะพาคุณไปคว้ามัน เชื่อผม

                พงศธรกระซิบข้างหูของหญิงสาว หลังจากที่รั้งร่างบางขึ้นมานั่งซ้อนตักเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง วีณาที่ตอนนี้ไม่แม้แต่จะประมวลผลสิ่งที่ได้ยินได้ฟังได้เลยแม้แต่น้อย ร่างสาวไร้ซึ่งเรียวแรงเธอรู้ตัวเองดีว่าหากชายหนุ่มจะไม่รักษาสัญญาก็ทำได้โดยง่าย เพราะตอนนี้แม้แต่แรงที่เธอจะพยุงกายนั่งด้วยตัวเองยังแทบจะไม่มีเลย

                ชายหนุ่มก้มลงขบเม้มซอกคอขาวนวลที่บัดนี้เป็นรอยแดงตามริมฝีปากหนาที่ขบเม้มอย่างมันเขี้ยว ร่างบางแหงนหงายเปิดทางสะดวกมือเรียวโดนจัดให้จับที่บ่าหนา ลิ้นร้อนลากไล้ริมฝีปากขบดูดดึงร่างนวลไปทั่วทั้งไหล่ขาวผ่องจนถึงหน้าอกอวบ

                อา หญิงสาวครางเสียงสั่น ลิ้นร้อนเปียกชื้นดุนดันดูดดึงเกสรดอกไม้อย่างร้อนแรง

                อ้อมแขนแข็งแรงรัดร่างบางเข้าหาตัวมากขึ้น กดบั้นท้ายอวบอิ่มให้บดเบียดเข้าหาตัวสวนทางกับที่สะโพกแกร่งกดจังหวะเข้าไป แรงรักที่ส่งผ่านมาทั้งบนและล่างช่างเร้าอารมณ์ กระแสวาบหวามกระจายไปทั่วร่างวิ่งตรงเข้าสู่ดอกไม้งามอย่างต่อเนื่อง หญิงสาวขยับสะโพกบดเบียดเน้นหนักตามที่ฝ่ามือหนาพาไป ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับชายหนุ่ม น้ำหวานที่เอ่อท้นออกมามากมาย เสียงครางแหบพร่า กายที่เอนหงายไปข้างหลัง

                เสียงหอบหายใจดังประสานมันช่างไพเราะชัดเจนในความรู้สึก พงศธรยามรับว่าเขาเป็นนักรักตัวยง ที่ผ่านมาเขาก็แค่นอนด้วยกันกับสาวๆ แต่ไม่เคยคบใครสักคนเป็นแฟนจริงจัง แต่ผู้หญิงตรงหน้า...ที่ตอนนี้แหงนหงายเอนกาย ผมยาวหยักศกปล่อยสยายแลคล้ายนางฟ้าที่โดนรังแกโดยคนพาลเช่นเขา ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามที่นำทางนั้น...คือผู้หญิงคนแรกที่คนอย่างเขายอมรับว่า เข้ามาเดินอยู่ในหัวใจของผู้ชายคนนี้ อยู่ในทุกห้วงขณะจิต

                บทเล้าโลมที่เขาเพียรสร้างขึ้น สอนสั่งแก่ร่างกายบอบบางนวลเนียนตรงหน้า ชายหนุ่มไม่เคยมอบให้ใครมากมายถึงเพียงนี้ หญิงสาวคนนี้คือคนเดียวที่เขาจะมอบความรัก จะทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อที่จะรัก เพื่อที่จะมอบความสุขให้อย่างไม่มีวันหมด ผู้ชายคนนี้ขอสัญญา

                พงศธรสูดปากอย่างชอบใจเมื่อร่างบางที่เขาเพียรสอนเริ่มเรียนรู้วิธีตอบสนองกลับมา สะโพกที่บดเบียดเร่งเร้าราวกับว่าจังหวะเน้นหนักไม่เพียงพอต่อความต้องการ ผ้าบางเบาที่ขวางกั้นเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำหวานที่เอ่อท้น เสียงครางระงมดังลอดริมฝีปากบางหวานล้ำ

                พี่พงศ์ขา อ๊ะ หญิงสาวร้องเรียกออดอ้อน

                ‘ครับ

                พี่คะ อื๊อ

                ร่างหนารั้งร่างบางขึ้นมาประทับจูบ เปลี่ยนจังหวะจากเน้นหนักเชื่องช้าเป็นบดเบียดเร่งเร้า อ้อมแขนรัดแน่นพาร่างบางให้โยกไหวสวนทางกับร่างหนา หน้าอกอวบเปลือยเปล่าเบียดอกหนาแทบบี้แบนเป็นเนื้อเดียวกัน กายแกร่งโตเต็มที่กระแทกอัดเข้าหารัวเร็วเสียดสีเกสรดอกไม้กลางร่างสาวอย่างต่อเนื่อง วีณาโอบกายชายหนุ่มเร่งเร้าตัวตนเข้าบดเบียด จูบตอบร่างหนาดูดดื่ม กดเน้นสะโพกเข้าหารัวแรงจนหัวสมองขาวโพลน ลาวารักเอ่อร้อนท่วมท้นออกมา

                สะโพกหนาไม่รอช้าบดเบียดเสียดขึ้นลงรัวเร็ว ผลักร่างบางให้นอนลงบนเตียงหลังใหญ่ก่อนจะถอนจุมพิตออก ตั้งกายขึ้นคุกเข่ารั้งขาเรียวให้คู้ขึ้นมายันอกแกร่ง ดอกไม้ใจกลางร่างสาวฉ่ำไปด้วยน้ำอุ่นร้อนลื่น ตัวตนบดเบียดรุนแรง

                อ๊ะหญิงสาวครางรับ

                ชายหนุ่มสูดปากเมื่อกอดรั้งขาเรียวเข้าชิดกัน สะโพกแกร่งโยกคลอนเข้าหาอย่างไม่รอช้า รัวเร็วเร่าร้อนจนร่างบางสั่นสะเทือนหน้าอกเคลื่อนตามแรงกระแทก ร่างสาวสั่นไหวไปกับกายแกร่งที่โยนตัวเข้าหาอย่างหนักหน่วงเนิ่นนานจนในที่สุด

                อา ดีมากคนสวยเขาเอ่ยชมมองหน้าอกอวบตรงหน้าตาปรอย ก่อนจะก้มมองลาวารักขาวขุ่นมากมายที่หน้าท้องขาวเนียน

                อุ๊ย ไปไหนคะ

                ‘เลือกเอาแล้วกันว่าจะนอนอยู่บนเตียงรอผมรักคุณจริงๆ โดยไม่มีกางเกงในขวางอีกแล้ว หรือจะไปล้างเนื้อล้างตัวในห้องน้ำ เลือกเอา..วีณา

                หญิงสาวยังไม่ทันได้ตอบ แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะใจร้อนเสียเหลือเกิน มือหนาสอดเข้ามาในกางเกงชั้นในของเธอ

                อ๊าย พี่พงศ์คะ ไปห้องน้ำค่ะ ไปห้องน้ำ

                อ้าว ก็เห็นไม่ตอบ นึกว่าอยากจะต่อ หึหึหึ’ กลั้วหัวเราะในลำคอก่อนจะอุ้มร่างสาวที่ระทดระทวยไม่มีแม้แรงจะยันตัวขึ้นมาไว้ในวงแขน

                ชายหนุ่มพาหญิงสาวไปส่งถึงในห้องน้ำ อาบเสร็จแล้วเรียกผมล่ะ จะเอาผ้าเช็ดตัวมาให้

                เมื่อเธอพยักหน้าแสดงว่าเข้าใจดีแล้วพงศธรก็ปล่อยให้หญิงสาวมีเวลาเป็นส่วนตัว โดยที่ชายหนุ่มเองต้องมานั่งทำใจอยู่ภายนอกห้อง หักห้ามใจไม่ให้รั้งร่างงามเข้ามาหาตนเอง ร่วมรักกับเขาอย่างเร้าร้อนอีกครั้งยันเช้า


    ** เจอกันตอนหน้าค่ะ **

1 ความคิดเห็น:

  1. Nong_nongka กล่าวว่า...

    อิเฮียหื่นอ่ะ

    โอ๊ยรอไม่ไหวแล้ว ไรเตอร์คนงาน รีบปั่นให้จบได้แล้ว
    อยากอ่านอิเฮียเผด็จศึก
    จ๊าากกกกกกกกกกกก

แสดงความคิดเห็น